1000 + mẫu áo đấu Liverpool mới làm điên đảo người hâm mộ

Trước mỗi mùa giải mới người hâm mộ của các đội bóng lại sục sôi, mong chờ thiết kế áo đấu của CLB mình yêu thích. Trong đó Liverpool là một trong những ông lớn được đông đảo cổ động viên trái bóng tròn trên thế giới và Việt Nam yêu thích. Cùng XYZSPORT chiêm ngưỡng một số mẫu áo Liverpool mới nhất qua bài viết sau đây.

1. Áo đấu sân nhà CLB Liverpool mùa giải 2020

Màu đỏ được xem là màu truyền thống cho các thiết kế áo sân nhà của CLB Liverpool từ trước đến nay. Tại mùa giải mới màu sắc nổi bật này tiếp tục được New Balance x Liverpool lựa chọn là màu sắc chủ đạo. Áo sân nhà Liverpool sẽ có màu đỏ được kết hợp cùng viền cổ áo, viền ống tay áo, tên và logo nhà tài trợ và sọc chạy dọc thân áo màu trắng. Phần logo thương hiệu NB và logo CLB, nhà tài trợ phụ sẽ được thêu màu chỉ vàng.

Áo CLB Liverpool 2020 Sân Nhà Màu Đỏ

 

2. Áo CLB Liverpool 2020 Sân Khách Màu Đen

Áo đấu sân khách Liverpool 2020 sử dụng các màu đa dạng như trắng, đen, xanh dương, xanh than,… Với mẫu áo sân khách bạn có thể lựa chọn đặt may áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu để lựa chọn màu sắc mình yêu thích. Thiết kế áo sân khách màu đen được nhấn nhá với viền ống tay, tên thương hiệu NB, logo thêu CLB màu xanh ngọc mát mắt. Phần tên và logo của nhà tài trợ được in chữ trắng đặt tại chính giữa thân trước áo và cánh tay áo. Để tính thẩm mỹ áo còn được in thêm họa tiết theo đường chéo trên thân áo.

Áo CLB Liverpool 2020 Sân Khách Màu Đen

 

3. Áo CLB Liverpool 2020 Training Màu trắng pha xanh ngọc

Ngoài các mẫu áo đấu Liverpool đẹp sân khách và sân nhà các mẫu áo tập đến từ CLB Liverpool cũng được nhiều người yêu thích. Với áo tập New Balance x Liverpool sử dụng các màu sắc mang tính nhẹ nhàng như trắng, xanh ngọc,… Mẫu áo tập CLB Liverpool được XYZSPORT sử dụng hai gam màu sáng bao gồm trắng và xanh ngọc phù hợp với nhiều đối tượng cổ động viên khác nhau. Phần thân áo có màu sắc chủ đạo là trắng kết hợp cùng màu viền cổ, viền ống tay áo, sọc chéo thân áo và quần thi đấu màu xanh ngọc. Tên nhà tài trợ được in màu đen cùng màu với một bên viền ống tay và sọc chéo trên áo.

Áo CLB Liverpool 2020 Training Màu trắng pha xanh ngọc

 

4. Áo CLB Liverpool Tự Thiết Kế Màu Đen

Các mẫu áo bóng đá Liverpool tự thiết kế độc và lạ luôn được đông đảo cổ động viên yêu thích lựa chọn. Các mẫu áo này không chỉ thể hiện tình yêu với CLB mình hâm mộ mà còn thể hiện cái tôi và sở thích của người mặc. Mẫu áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu Liverpool tại XYZSPORT có các màu đa dạng như đen, trắng sọc đỏ, tím, tím than, xanh dương,… Mẫu áo tự thiết kế Liverpool màu đen với điểm đặc biệt là thân áo in đồ họa với các đường chạy dọc đẹp mắt. Phần viền ống tay, viền cổ áo, logo CLB, logo XYZSPORT, tên nhà tài trợ có màu trắng nổi bật.

Áo CLB Liverpool Tự Thiết Kế Màu Đen

 

Trên đây là một số mẫu áo Liverpool mới đang được đông đảo cổ động viên CLB này yêu thích lựa chọn trong thời gian qua. Để sở hữu các mẫu quần áo bóng đá trên cũng như tự thiết kế cho mình các mẫu áo đá bóng đẹp độc lạ khác bạn có thể yên tâm đến với XYZSPORT. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với XYZSPORT để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Contact Me on Zalo
0981201034