Áo Đấu CLB FENERBAHCE Sân Nhà Và Sân Khách Mùa Giải 2021-2022

Áo thi đấu sân nhà và sân khách của Fenerbahçe SK đã chính thức được công bố vào ngày hôm nay và bây giờ sẽ mặc trang phục của PUMA sau một thời gian dài gắn bó với adidas. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về mẫu áo bóng đá đẹp  này nhé.

Giới thiệu về lịch sử về CLB Fenerbahçe

Fenerbahçe là một câu lạc bộ bóng đá có trụ sở ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, câu lạc bộ đang thi đấu ở Süper Lig, hạng đấu cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Áo CLB Fenerbahçe sân nhà mùa giải 2021-2022

Áo Fenerbahçe 21-22 Sân Nhà

Áo đấu của Fenerbahçe sẽ kết hợp các cọc auriablue truyền thống với họa tiết tượng trưng cho chiếc lá là một phần của chiếc khiên. Tay áo và cổ áo có màu xanh nước biển, trong khi biểu tượng được áp dụng không có dấu sao theo quyết định của câu lạc bộ.

Mặt Sau Của Áo Fenerbahçe

Chữ ký của Mustafa Kemal Atatürk, người cha sáng lập của Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ, tô điểm sau gáy. Khu vực lưng có một khối màu vàng, đồng điệu với cổ tay áo.

Chi Tiết Của Áo Fenerbahçe

Áo CLB Fenerbahçe sân khách mùa giải 2021-2022

Áo Fenerbahçe 21-22 Sân Khách

Trong khi đó, áo đấu màu trắng sân nhà được sơn màu trắng và trắng nhạt với họa tiết camo trên bảng điều khiển phía trước và tay áo. Logo hiện được áp dụng trong một phiên bản đơn sắc, phù hợp với các nhà tài trợ và viền bên có màu xanh nước biển.

Mặt Sau Của Áo Fenerbahçe

Sau gáy có in tên câu lạc bộ bằng kiểu chữ jock tag cách điệu. Trong khi đó, các logo PUMA được sử dụng với tông màu đồng.

Chi Tiết Của Áo Fenerbahçe
Trên đây là những hình ảnh mới nhất của mẫu áo Fenerbahçe 2021-2022. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về mẫu áo này ở phần bình luận bên dưới.

Xem thêm: Các mẫu áo câu lạc bộ đẹp độc tự thiết kế tại XYZ Sport mới nhất

 —————– ***** —————–

XYZ SPORT – THIẾT KẾ ÁO BÓNG ĐÁ ĐẸP VÀ ĐỘC

– Zalo/Hotline: 0981.20.10.34
 

Trả lời

Contact Me on Zalo
0981201034