Mẫu Áo Đấu BORUSSIA MONCHENGLADBACH Sân Khách Mùa Giải 2021-2022

Sáng nay, áo đấu sân khách Puma dành cho Borussia Mönchengladbach, một đội bóng Bundesliga của Đức, đã được tiết lộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về mẫu áo bóng đá đẹp  này nhé.

Giới thiệu về lịch sử về CLB Borussia Mönchengladbach

Borussia Mönchengladbach là một đội bóng Đức có trụ sở ở Mönchengladbach, North Rhine-Westphalia. Đội bóng chơi ở giải Bundesliga và một trong những đội bóng thành công nhất và được ủng hộ nhiều nhất tại Đức. Tháng 6 năm 2018, Gladbach có khoảng 75,000 thành viên chính thức và là câu lạc bộ thể thao lớn thứ 6 ở Đức.

Áo CLB Borussia Mönchengladbach sân nhà mùa giải 2021-2022

Áo Borussia Mönchengladbach 21-22 Sân Nhà

Mẫu áo đấu sân khách mới của Borussia được sơn màu xanh lá cây quân đội và màu xanh lá cây, kết hợp một đường dệt camo đầy màu sắc trên tay áo và quần đùi. Mặt trước và tay áo của áo sẽ có màu xanh lá cây, để lại các chi tiết như thương hiệu của Puma, các ngôi sao trên tấm chắn và một phần của nhà tài trợ bằng fluo, cũng như tên câu lạc bộ ở lưng dưới và biệt danh của câu lạc bộ. DIE FOHLEN trên cao, một chi tiết màu đen sẽ xuất hiện ở hai bên áo.

Áo Borussia Mönchengladbach 21-22 Mặt Sau
Trên đây là những hình ảnh mới nhất của mẫu áo Borussia Mönchengladbach 2021-2022. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về mẫu áo này ở phần bình luận bên dưới.

Xem thêm: Mẫu áo câu lạc bộ đẹp độc tự thiết kế tại XYZ Sport mới nhất

 —————– ***** —————–

XYZ SPORT – THIẾT KẾ ÁO BÓNG ĐÁ ĐẸP VÀ ĐỘC

– Zalo/Hotline: 0981.20.10.34
 

Trả lời

Contact Me on Zalo
0981201034