Mẫu Áo PUMA Phiên Bản Đặc Biệt Của Borussia Dortmund Mùa Giải 2021-2022

Mới đây, Borussia Dortmund đã giới thiệu và ra mắt áo đấu phiên bản đặc biệt mới, nhằm tri ân những cầu thủ đã mở ra thời kỳ hoàng kim của những năm 1990, khi câu lạc bộ giành được hai chức vô địch và một Champions League. Mẫu áo đấu này đánh dấu sự trở lại của màu vàng neon trên áo đấu của BVB sau gần 30 năm và sẽ được sử dụng duy nhất một lần trong trận đấu với Werder Bremen ngày hôm nay. Cùng chúng tôi xem qua mẫu áo bóng đá này nhé.

Giới thiệu về lịch sử câu lạc bộ Dortmund

BV Borussia Dortmund là một câu lạc bộ thể thao đóng ở Dortmund, phía bắc sông Rhine và được biết đến như một trong những đội bóng nổi tiếng và thành công nhất nước Đức cùng với Bayern Munich, Hamburg SV và Borussia Mönchengladbach. Với 8 chiếc cúp vô địch quốc gia Đức và 5 cúp DFB Pokal, Dortmund cũng vô địch UEFA Cup Winners’ Cup vào năm 1966 (trở thành đội bóng Đức đầu tiên giành danh hiệu tầm châu lục) và giành chức vô địch UEFA Champions League vào năm 1997.
Biệt danh của câu lạc bộ: Schwarzgelben (Vàng-đen) hay Die Borussen (những người Phổ).

Áo Dortmund phiên bản đặc biệt mùa giải 2021/2022

Borussia Dortmund đã giới thiệu và ra mắt áo đấu màu đen phiên bản đặc biệt mới , nhằm tri ân những cầu thủ đã mở ra thời kỳ hoàng kim của những năm 1990, khi câu lạc bộ giành được hai chức vô địch và một Champions League. Mẫu áo đấu này đánh dấu sự trở lại của màu vàng neon trên áo đấu của BVB sau gần 30 năm và sẽ được sử dụng duy nhất một lần trong trận đấu với Werder Bremen
 
Mẫu Áo PUMA Phiên Bản Đặc Biệt Của Borussia Dortmund Mùa Giải 2021-2022
Mẫu Áo PUMA Phiên Bản Đặc Biệt Của Borussia Dortmund Mùa Giải 2021-2022

 

Mẫu áo bóng đá màu đen thêm hình ảnh của các cầu thủ Michael Zorc, Karl-Heinz Riedle, Lars Ricken, Matthias Sammer, Julio Cesar , Knut Reinhardt, Stephane Chapuisat, Stefan Klos, Jörg Heinrich, Paul Lambert, Flemming Povlsen, Paulo Sousa, Heiko Herrlich và Günter Kutowski ở mặt trước và mặt sau.
 
Mặt Trước Của Áo
Mặt Trước Của Áo

Màu vàng neon hiện diện trên tay áo, cũng như trên huy hiệu của Dortmund. Những tia sáng màu trắng tô điểm cho cổ áo và cổ tay áo, đồng điệu với logo PUMA cổ điển.

Mặt Sau Của Áo
Mặt Sau Của Áo

Trên đây là những hình ảnh mới nhất của CLB Dortmund 2021-2022 phiên bản đặc biệt. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về mẫu áo này ở phần bình luận bên dưới.

Xem thêm:  Các mẫu áo Dortmund thiết kế tại XYZ Sport đẹp và độc

 —————– ***** —————–

XYZ SPORT – THIẾT KẾ ÁO BÓNG ĐÁ ĐẸP VÀ ĐỘC

Không chỉ được biết đến là thương hiệu thời trang bóng đá hàng đầu tại Hà Nội, XYZ Sport còn lọt top 3 thương hiệu thiết kế áo bóng đá đẹp và độc tại Việt Nam năm 2018. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong mảng chính là bán quần áo và phụ kiện bóng đá, hiện nay XYZ với đội ngũ thiết kế sáng tạo và có trình độ cao đang dần thâu tóm thị trường thiết kế áo bóng đá theo yêu cầu ở Hà Nội hiện nay.

Trả lời

Contact Me on Zalo
0981201034