Ra Mắt Mẫu Áo AJAX Sân Nhà Mùa Giải 2021-2022

Hôm nay, AFC Ajax đã phát hành mẫu áo sân nhà cho mùa giải 2021/22, vốn đã được rò rỉ trên các mạng xã hội trong vài tuần. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về mẫu áo đấu bóng đá đẹp  này nhé.

Giới thiệu về lịch sử về CLB Ajax

Amsterdamsche Football Club Ajax là câu lạc bộ bóng đá có trụ sở ở Amsterdam, đang chơi tại Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie), hạng đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Trong lịch sử, Ajax (tên của nhân vật thần thoại Hy Lạp) là đội bóng thành công nhất Hà Lan, với 35 chức vô địch quốc gia Hà Lan và 20 Cúp KNVB. Câu lạc bộ liên tục thi đấu ở Eredivisie kể từ khi giải đấu khởi đầu từ năm 1956. Cùng với Feyenoord và PSV Eindhoven, họ là 3 câu lạc bộ thống trị giải đấu đó.

Áo CLB Ajax sân nhà mùa giải 2021-2022

Áo Ajax 21-22 Sân Nhà

Áo đấu màu đỏ trắng mới của Ajax mang phong cách cổ điển đầy đủ với huy hiệu câu lạc bộ cũ thu hút mọi ánh nhìn trên ngực. Lần này dải màu đỏ rộng hơn so với những mùa giải gần đây, trong khi phần cổ tròn dày được sơn màu trắng. 

Áo Ajax 21-22 Mặt Trước

Ba dây đai adidas ngồi trên vai có màu bạc, với logo của công ty ứng dụng thương hiệu màu đỏ với viền trắng. Ba ngôi sao nằm ở phía trên cùng của mặt sau, mỗi ngôi sao có một dấu X bên trong nó liên quan đến lá cờ của Amsterdam. 

Áo Ajax 21-22 Mặt Sau

Đồng phục sẽ có số retro, trong Eredivisie sẽ không có tên của người chơi, như trường hợp trước đây. Trong các cuộc thi của UEFA, họ sẽ phải áp dụng tên theo quy định của tổ chức.

Áo Ajax 21-22 Chi Tiết
Trên đây là những hình ảnh mới nhất của mẫu áo Fenerbahçe 2021-2022. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về mẫu áo này ở phần bình luận bên dưới.

Xem thêm: Các mẫu áo Ajax đẹp độc tự thiết kế tại XYZ Sport mới nhất

 —————– ***** —————–

XYZ SPORT – THIẾT KẾ ÁO BÓNG ĐÁ ĐẸP VÀ ĐỘC

– Zalo/Hotline: 0981.20.10.34
 

Trả lời

Contact Me on Zalo
0981201034